Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Dầu bóng tóc chủ yếu được sử dụng để làm đẹp cho tóc. Nó làm cho tóc có độ bóng khỏe. Nhưng bạn đã biết sử dụng dầu bóng tóc sao cho hiệu quả chưa?





Dầu bóng tóc được sử dụng để mang lại vẻ bóng khỏe cho mái tóc

Lựa chọn phù hợp:
Đối với những bạn gái có mái tóc khô rối nên chọn loại dầu dưỡng có độ ẩm cao. Còn với mái tóc nhiều dầu hay tóc thưa mỏng nên chọn loại có độ ẩm thấp.
Thời gian nào sử dụng tốt nhất:
Thời gian sử dụng dầu dưỡng bóng tóc trước khi đi ngủ được cho là tốt nhất. Bởi sau giấc ngủ tóc sẽ hấp thu rất tốt các dưỡng chất từ dầu dưỡng, không bị tác động ngoài của môi trường như khói bụi và nắng tác động đến. Sáng dậy bạn sẽ có một mái tóc suôn mềm và sáng bóng.
tuyet chieu su dung dau duong bong toc hieu qua2 Tuyệt chiêu sử dụng dầu dưỡng bóng tóc hiệu quả
Trước khi sử dụng dầu bóng tóc bạn nên chải tóc cho suôn tránh để tóc rối
Cách sử dụng:
- Tóc vừa mới gội và còn hơi ẩm của nước trên sợi tóc là thời điểm bạn có thể sử dụng dầu bóng tóc để làm đẹp. Nên chải tóc trước khi bôi để dầu có thể thấm đều các sợi tóc. Với tóc dày, bạn nên chia tóc ra làm nhiều phần nhỏ để bôi dầu thấm cho đều
- Nếu sấy tóc xong sử dụng dầu dưỡng bóng tóc để phục hồi lại độ ẩm cho tóc, chống xù và giúp tóc vào nếp dễ dàng hơn. Các phần tử siêu nhỏ sẽ thấm sâu vào bên trong sợi tóc giúp tóc mượt mà, óng ả và chắc khỏe mỗi ngày.
- Cho một lượng  dầu nhỏ vào lòng bàn tay, lấy từng ít một để bôi bắt đầu từ phần cách chân tóc 2-3 cm, tránh để dầu dính vào da đầu đễ gây ẩm và bết tóc.
- Chú ý xoa đều dầu từ thân đến đuôi tóc, đặc biệt ở phần đuôi tóc, nơi dưỡng chất nuôi tóc đến được ít nhất. Với tóc dày, bạn nên chia tóc ra làm nhiều phần nhỏ để dầu có thể thẩm thấu đều và nuôi dưỡng tóc bóng khỏe tốt hơn.
tuyet chieu su dung dau duong bong toc hieu qua3 Tuyệt chiêu sử dụng dầu dưỡng bóng tóc hiệu quả
Dầu dưỡng bóng tóc bảo vệ hiệu quả cho tóc khi hay phải sấy

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -