Thứ Sáu, 7 tháng 2, 2014

Với chị em chúng mình rất cần một làn da nuột nà, trắng mịn, nhưng những vết thâm nám kia lại ương bướng không chịu tránh xa. Nhưng cũng đừng vì thế mà đánh mất đi vẻ tự tin bạn nhé, còn rất nhiều phương pháp để có cơ hội nói lời tàm biệt chúng. Hãy thử cách thổi bay tàn nhang bằng hỗn hợp hạt vừng và bột nghệ.Sẽ rất thú vị và đáng để bạn trải nghiệm đấy.


Chua tan nhang như những nỗi ám ảnh xuất hiện trên da làm giảm đi nét thẩm mỹ chung trên khuôn mặt. Để trị tàn nhang tận gốc bạn có thể dùng công nghệ Laser Toning tại các thẩm mỹ viện lớn có uy tín nhằm loại bỏ tì vết này mộ cách triệt để trong thời gian nhanh nhất mà vô cùng an toàn.



tri tan nhang hieu qua


Tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện thuận lợi để áp dụng phương pháp này. Khi đó những gợi ý dùng mẹo dân gian với các chiết xuất từ thiên nhiên cũng là một cách thức vô cùng hữu hiệu để có thể tự tin nói lời tạm biệt với tàn nhang.
Dieu tri tan nhang băng hỗn hợp vừng và bột nghệ

Được gọi với cái tên thân thuộc hạt vừng hay mè đen là món ăn quen thuộc của người dân Việt từ rất xưa. Chúng còn được sử dụng phổ biến để chữa bệnh về đường tiêu hóa, về mắt và thú vị hơn còn là nguyên liệu để thổi bay tàn nhang rất tuyệt vời.
bên cạnh đó với sự kết hợp của nghệ có tác dụng liền da, chữa sẹo, trị vết thâm và có khả năng đặc biệt trong việc tái tạo da đã góp phần làm nên công thức chữa tàn nhang vô cùng thú vị, phù hợp với hầu tất mọi làn da kể cả những làn da nhạy cảm nhất.
Cach tri tan nhang hieu qua nhất năm 2014

Còn về phần chế biến công thức thì khỏi lo nhé. Với tỷ lệ cân bằng 1:1 giữa bột nghệ và hạt vừng rồi cho thêm chút nước để xay nhuyễn là bạn đã có thể tự chế cho mình hỗn hợp trị nám tiện ích ngay tại nhà rồi. Dùng hỗn hợp này thoa đều lên da khoảng 20 phút sau đó làm sạch bằng nước lạnh. Thực hiện 2 lần/tuần để đạt kết quả tốt nhất.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -