Thứ Bảy, 8 tháng 2, 2014

Câu hỏi: Chào chuyên mục, hiện tại da mặt mình “chi chít” những vết sẹo thâm do mụn để lại, mình không biết sử dụng cách nào để trị sẹo thâm hiệu quả. Mình có sử dụng qua các biện pháp như đắp mặt nạ, bôi kem như bạn bè mách bảo nhưng cũng không có chuyển biến gì. Mình đang rất lo lắng, chuyên mục tư vấn giúp mình cách trị sẹo thâm nhanh nhất? Cảm ơn chuyên mục rất nhiều! (Phương Lam – Thái Nguyên).

Trả lời:

Chào bạn Phương Lam!

Khi da mặt bị mụn nếu không được xử lý đúng cách sẽ dẫn đến hậu quả là những vết sẹo thâm, nặng hơn là sẹo lõm hình thành trên da. Khác với các dạng sẹo khác, sẹo thâm gây mất thẩm mỹ cho làn da bởi màu sắc của nó. Để giải quyết cach dieu tri seo thâm không khó. Tuy nhiên, nếu sẹo thâm chỉ được chữa trị theo cách thông thường như đắp mặt nạ hay bôi kem trị sẹo thì hiệu quả mang lại không cao, các vết sẹo thâm có thể mờ nhưng không triệt để.



Cách trị sẹo thâm nhanh nhất?
Cách trị sẹo thâm nhanh nhất? Chuyên mục sẽ giúp bạn tìm giải pháp chua seo loi nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm thời gian chi phí điều trị cho bạn. Hiện nay, phương pháp trị sẹo thâm được khá nhiều người lựa chọn đó là sử dụng công nghệ ánh sáng New E-light. Công nghệ ánh sáng New Elight sẽ tác động vào sâu bên trong lớp da, phá vỡ các tế bào sẹo thâm đã bị thương tổn. Đồng thời cung cấp dưỡng chất phục hồi, tái tạo lại vùng da bị sẹo, làn da trở nên trắng sáng sau điều trị.


New Elight sử dụng các bước sóng phù hợp tác động trực tiếp lên vết sẹo thâm.Công nghệ này kiểm soát được mức độ xuyên thấu nông – sâu vào tới lớp thượng bì. Ánh sáng E –light SRvà sóng RF có khả năng khoanh vùng điều trị, nên chỉ tập trung năng lượng vào các tế bào hắc tố gây thâm của vùng bị sẹo mà không gây bất cứ tổn thương nào cho vùng da khác.

Sau một liệu trình điều trị từ 2-4 lần, mỗi lần từ 15-20 phút, bạn có thể hoàn toàn xóa tan nỗi lo về sẹo thâm, hiệu quả trị sẹo lên đến 95%, làn da trở nên sáng mịn. Chi phái chua seo tham dao động từ 1-2 triệu, tùy thuộc vào mức độ sẹo thâm của bạn.
bạn có thể thực hiện điều trị bằng phương pháp này tại Thẩm mỹ viện Đông Á. bạn nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện để được bác sĩ tư vấn, thăm khám. bác sĩ sẽ giúp bạn xác định liệu trình cũng như chi phí điều trị hợp lý nhất.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -