Thứ Ba, 25 tháng 2, 2014

Em 23 tuổi nhưng vòng 1 còn rất khiêm tốn, mặc dù đã áp dụng thường xuyên ăn đu đủ, uông sữa đậu nành nhưng không có tác dụng. Mong bác sỹ tư vấn giúp em làm sao để có vòng 1 đẹp nhanh nhất? (Hòa, Hà Nội).

>> Có nên nâng ngực không?
>> Nâng vòng 1 an toàn và hiệu quả
Chào em,
Không phải ai cũng may mắn có được khuôn ngực đầy đặn ngay từ khi mới sinh. Vậy, làm sao để có vòng 1 đẹp nhanh chóng là câu hỏi được nhiều bạn quan tâm.
Ngực nhỏ có thể là do di truyền từ bà, mẹ hay do thể chất yếu nên không đủ dinh dưỡng cho núi đôi phát triển. Bên cạnh yếu tố bẩm sinh, một số người do cẩu thả và thiếu hiểu biết thường duy trì những thói quen xấu như mặc áo ngực quá chật, nằm úp khi ngủ, lười vận động... khiến cho bộ ngực ngày càng teo nhỏ lại.
Làm sao để có vòng 1 đẹp nhanh chóng1
Ngực nhỏ khiến bạn gái tự ti hơn .
Theo như em trình bày, dù đã áp dụng một số thực phẩm có tác dụng kích thích tăng vòng 1 nhưng không thấy có tác dụng là do những thành phần có trong các loại thực phẩm trên không đủ mạnh để giúp ngực em tăng trưởng. Tuy nhiên, em cũng không nên quá lo lắng.
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp cũng nỗ lực đổi mới công nghệ, Thẩm mỹ viện Đông Á hiện đang ứng dụng công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ ngực từ Mỹ, cam kết giúp khách hàng tăng kích cỡ vòng 1 siêu hiệu quả, mang lại cho chị em vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo nhất.
Làm sao để có vòng 1 đẹp nhanh chóng2
Vẻ đẹp căng tròn đầy sức sống của vòng 1 giúp chị em phụ nữ tự tin hơn nhiều.
Nâng ngực nội soi là phẫu thuật cải thiện kích thước của ngực thông qua dụng cụ nội soi. Camera từ thiết bị nội soi sẽ cho hình ảnh sắc nét về chi tiết ngực, từ đó bác sĩ có thể xác định khoang đặt túi ngực chuẩn hơn. Nhờ vậy, dáng ngực được định hình rõ ràng hơn, giảm thiếu tối đa các sự cố ngoài ý muốn, che giấu sẹo hiệu quả, nâng ngực hoàn toàn nhanh chóng. Túi ngực Natrelle chống co bao cho cảm giác mềm mại, tự nhiên như thật.
 Làm sao để có vòng 1 đẹp nhanh chóng3
Túi ngực Natrelle được làm từ chất liệu cao cấp, dễ đàn hồi.
Tại Thẩm mỹ viện Đông Á, nâng ngực nội soi hiện được thực hiện theo 2 phương pháp: nâng ngực nội soi qua đường nách và nâng ngực nội soi qua đường rốn.
 Làm sao để có vòng 1 đẹp nhanh chóng3
Thẩm mỹ viện Đông Á sử dụng công nghệ hiện đại nhấp dựa theo tiêu chuẩn Mỹ.
Tại Thẩm mỹ viện Đông Á, dưới sự giúp đỡ của y bác sĩ và khoa học công nghệ, ngực nâng xong sẽ tạo độ mềm đẹp tự nhiên mà không gây mất cảm giác. Giờ đây câu hỏi Làm sao để có vòng 1 đẹp đã có câu trả lời rồi bạn nhé!

1 nhận xét :

Design by Hao Tran -