Thứ Tư, 15 tháng 1, 2014

Theo các chuyên gia, cách tẩy lông chân an toàn và nhanh chóng hiện nay là cần phải áp dụng giải pháp công nghệ cao, tác động trực tiếp vào vùng lông, cắt đứt dinh dưỡng đám lông rậm rạp, hiệu quả vĩnh viễn.


Đôi chân mật ong mịn màng là mơ ước của tất cả chị em phụ nữ Những phiền toái của vi-ô-lông Vi-ô-lông là nỗi ám ảnh lớn đối với tất cả mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Tuy không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng cơ thể nhiều lông sẽ tạo ra tâm lý tự ti, ngại giao tiếp khi đối diện trước đám đông. Vì thế, ai cũng mong muốn tìm được cách tẩy lông chân an toàn, nhanh chóng để thoát khỏi tình trạng này “càng sớm càng tốt”.

Rậm lông ở phụ nữ gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng Theo nghiên cứu, tình trạng rậm lông xuất hiện là do ảnh hưởng của nội tiết tố nam bẩm sinh hoặc quá trình mang thai… tạo sự biến đổi lớn trong cơ thể con người.Tìm hiểu rõ nguyên nhân gây rậm lông sẽ giúp ta có cách tẩy lông chân an toànvà hiệu quả. Cách tẩy lông chân hiệu quả cao
Để đối phó với tình trạng vi-ô-lông, rất nhiều người đã tìm đến các giải pháp triệt lông như dùng dao cạo, nhíp nhổ lông… Tuy nhiên, những phương pháp này hoàn toàn không phải là cách tẩy lông an toàn, hiệu quả, bởi chúng chỉ có tác động mang tính bề mặt, chưa thể cắt đứt và triệt tiêu hoàn toàn dinh dưỡng nuôi lông. Do đó, đây không phải là cách tẩy lông chân an toàn và hiệu quả.
Cạo lông chân sẽ khiến lông mọc dày và cứng hơn Nguyên tắc trị lông vĩnh viễn là phải áp dụng giải pháp công nghệ cao, tác động trực tiếp vào vùng lông điều trị, phá hủy hoàn toàn dinh dưỡng nuôi lông. Áp dụng đúng trên nguyên tắc này, công nghệ triệt lông Diode Laser tại thẩm mỹ viện Đông Á ra đời, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng. Diode Laser là công nghệ hiện đại, được cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận và kiểm định về chất lượng. Ánh sáng Laser Diode tác động trực tiếp và triệt lông chân từ gốc tới ngọn, tách rễ nang lông ra khỏi tế bào và phá hủy mầm nhú nang lông. Đặc biệt, khác với các công nghệ triệt lông bằng Laser cũ và ánh sáng Elight, thế hệ mới của Laser Diode tự động điều chỉnh năng lượng triệt lông chân vĩnh viễn, rút ngắn tối đa thời gian điều trị mà không gây đau rát. Đồng thời sóng RF làm săn chắc da, hỗ trợ điều trị viêm nang lông hiệu quả.
Công nghệ triệt lông Diode Laser tại Thẩm mỹ viện Đông Á Đây là cách tẩy lông chân hiệu quả và hiệu quả nhất mà các chuyên gia khuyên bạn nên dùng.
Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á Địa chỉ: 212 Kim Mã, ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499 Mobile: 0968.77.88.66 /0962.77.88.66

Tel:0466.51.44.66

Email: tuvan@thammydonga.vn

Tel: 0466.51.44.66 Email:tuvan@thammydonga.vn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -