Thứ Ba, 21 tháng 1, 2014

Những cách trị sẹo và vết thâm do mụn để lại sau sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da trắng hồng, tươi tắn, đẹp không tỳ vết. 1. Trị sẹo với mật ong Được mệnh danh là thần dược làm đẹp, mật ong là cach tri seo và vết thâm rất tốt. Hàng ngày, bạn hãy bôi đều mật ong lên vùng mặt bị sẹo thâm, hoặc hòa cùng với bột yến mạch. Áp dụng giải pháp này thường xuyên sẽ cho hiệu quả rất tốt.




2. Trị sẹo với nghệ

Nghệ được đánh giá là một trong những cách tri seo va vet tham do mụn được nhiều chị em tin tưởng hiện nay. Có chứa nhiều hoạt chất cencermin, nghệ có thể giúp vùng da của bạn mau lành, hạn chế tối đa mọi tổn thương.



Cách sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy nghệ tươi đắp đều đặn lên vùng sẹo mỗi ngày sẽ cho hiệu quả tốt.
3. Trị sẹo với chanh Chanh là cách trị sẹo và vết thâm sau mụn rất hữu hiệu. Trong thành phần của chanh có chứa nhiều vitamin C, giúp da mịn màng, tươi trẻ. bạn hãy bổ sung nước chanh và trong thực đơn dinh dưỡng hàng ngày, áp dụng thường xuyên sẽ cho hiệu quả tốt.



4. Trị sẹo với lô hội

Thành phần gel lô hôi khi bôi đều lên vùng mặt da sẽ giúp bạn tg cường sức để kháng của da. Những nguyên liệu từ tự nhiên được đánh giá là an toàn và thân thiện với mọi loại da. Để đạt được hiệu quả điều trị như mong muốn bạn cần kiên trì thực hiện một thời gian dài. Thấu hiểu được điều này, công nghệ trị sẹo Peeling ra đời, đáp ứng tuyệt đối mọi nhu cầu của khách hàng.




Peeling được đánh là là cach tri seo nhanh và vết thâm do mụn để lại nhanh nhất. Tinh chất của công nghệ Pelling sẽ thấm sâu vào cơ thể, kìm sự phát triển của các hắc sắc tố melamin, tg cường sản sinh chuỗi collagen, cho làn da mịn màng tươi trẻ.
Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ: THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á Địa chỉ: 212 Kim Mã, ba Đình, Hà Nội
Hotline:
1900.6499 Mobile: 0968.77.88.66 /0962.77.88.66 Tel:0466.51.44.66
Email:
tuvan@thammydonga.vn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -