Thứ Tư, 15 tháng 1, 2014

Tàn nhang là nỗi ám ảnh lớn đối với chị em phụ nữ. Việc tìm ra cách trị tàn nhang trên mặt hiệu quả sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng, tươi trẻ.



Tàn nhang là ám ảnh nặng nề với chị em phụ nữ
1. Nguyên tắc trị dứt điểm tàn nhang
Sở hữu làn da trắng mịn là ước mơ của tất cả mọi người. Nhưng không phải ai cũng có may mắn này, các vết tàn nhang trên khuôn mặt xuất hiện là nỗi ám ảnh lớn đối với tất cả mọi người. Vậy làm sao để tìm ra cách trị tàn nhang trên mặt nhanh và hiệu quả?
Theo các chuyên gia, nguyên tắc trị tàn nhang tận gốc là phải dùng giải pháp, tác động trực tiếp vào vùng điều trị, phá hủy hoàn toàn chân tàn nhang, tiêu diệt hoàn toàn các hắc sắc tố melamin gây bệnh.



Ánh nắng mặt trời là tác nhân chủ yếu gây tàn nhang
2. Cách điều trị tàn nhang hiệu quả siêu nhanh
Các cách chữa trị tàn nhang thông thường như dùng chanh, cà chua, mật ong... chỉ có thể tác động mang tính bề mặt chứ chưa thể tiêu diệt hoàn toàn các hắc sắc tố và chân tàn nhang.

Đắp mặt nạ không thể trị tàn nhang dứt điểm
Thấu hiểu và đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, công nghệ trị tàn nhang Yellow Laser ra đời. Đây là công nghệ trị tàn nhang trên mặt hiện đại đến từ Mỹ, được cục quản lý FDA kiểm định về chất lượng. Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, công nghệ Yellow Laser đã được ứng dụng tại thẩm mỹ viện Đông Á và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.
3. Ưu điểm vượt trội của Yellow Laser
Yellow Laser là sự kết hợp hoàn hảo giữa của bước sóng kép 511-578 nm tác động cả ở lớp trung bì, hạ bì và lớp nông hơn trên bề mặt da, lấy đi các sắc tố khác nhau, giúp trị tàn nhang tận gốc, không cho chúng tái phát trở lại. Bước sóng 511 nm tác động trực tiếp vào vùng da tàn nhang, tiêu diệt hoàn toàn các hắc sắc tố. Đồng thời bước sóng 578 nm giúp da mịn màng, tươi trẻ, kích thích chuỗi collagen phát triển

Công nghệ trị tàn nhang Yellow Laser tại Thẩm mỹ viện Đông Á
Cách trị tàn nhang trên mặt này tiết kiệm tối đa thời gian điều trị cho khách hàng, phù hợp với những người bận rộn nhất. Chỉ với 1 lần điều trị duy nhất, những đốm tàn nhang sẽ vĩnh viễn biến mất.
Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499
Mobile: 0968.77.88.66 /0962.77.88.66
Tel:0466.51.44.66
Email: tuvan@thammydonga.vn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -