Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

Theo các chuyên gia, cách trị sẹo hiệu quả nhất hiện nay là cần phải áp dụng giải pháp tác động trực tiếp vào ổ sẹo, hồi phục hư tổn da từ sâu bên trong, kích thích chuỗi collagen phát triển.

1. Sẹo - kẻ thù lớn của con người
Để tìm ra cách trị sẹo hiệu quả nhất, chúng ta nên biết về sẹo và nguyên nhân hình thành của chúng. Sẹo là những tổn thương da chưa lành hẳn, xuất hiện ở bất cứ vị trí nào trên cơ thể của con người.
Những tổn thương hình ở tận vùng nang lông, lan rộng xuống trung bì, thượng bì sẽ ảnh hưởng không hề nhỏ đến da. Điều này tạo nên những vết sẹo lồi, sẹo lõm nhìn rất mất tính thẩm mỹ.



Làn da mịn màng là mơ ước của tất cả chị em phụ nữ
Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng sẹo lại gây ra tâm lý tự ti, khiến người bệnh phải che giấu những khuyết điểm bằng cách trang điểm hoặc dùng mỹ phẩm... Do đó, cách trị sẹo tốt nhất luôn được nhiều người quan tâm để giúp họ lấy lại sự tự tin trong cuộc sống.
2. Điều trị sẹo dứt điểm như thế nào?
Theo các chuyên gia, nguyên tắc trị dứt điểm sẹo là phải dùng giải pháp, tác động trực tiếp vào ổ sẹo, thúc đẩy chuỗi collagen phát triển, tái tạo và hồi phục hoàn toàn tế bào da.

Do vậy các giải pháp thông thường như đắp mặt nạ trị sẹo, dùng mỹ phẩm... chưa thể tác động trực tiếp vào vùng sẹo và không phải là hiện nay.
3. Giải pháp điều trị sẹo hiệu quả nhất
Dựa trên nguyên tắc trị sẹo tận gốc, các chuyên gia thẩm mỹ đã nghiên cứu và ứng dụng thành công công nghệ trị sẹo Bio Plus. Đây là giải pháp tối ưu trong điều trị sẹo mụn, sẹo rỗ, sẹo lõm.
Bio Plus hoạt động dựa trên cơ chế lấy tế bào mô sinh học từ chính cơ thể khách hàng để làm đầy nhanh chóng sẹo lõm sẹo rỗ, kích thích chuỗi collagen phát triển, cho làn da mịn màng, tươi trẻ.

Công nghệ trị sẹo Bio Plus tại Thẩm mỹ viện Đông Á
Chỉ với 1 lần điều trị duy nhất, Bio Plus sẽ giúp bạn trị sẹo tận gốc, triệt để, vĩnh viễn, trả lại cho bạn làn da mịn màng, tươi trẻ. Đây là cách trị sẹo hiệu quả nhất mà các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên dùng.
Để trải nghiệm công nghệ này, xin vui lòng liên hệ:
Thẩm mỹ viện Đông Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội
Hotline: 1900.6499
Mobile: 0968.77.88.66
Tel: 0466.51.44.66
Email: tuvan@thammydonga.vn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -