Thứ Hai, 27 tháng 1, 2014

Sử dụng chanh và mật ong cùng với trị sẹo công nghệ cao là giải pháp trị sẹo mụn và vết thâm hiệu quả, giúp bạn sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng.


>> Cách dieu tri seo trên mặt hiệu quả nhất

>> Chi phí dieu tri seo loi là bao nhiêu?
Trị sẹo bằng chanh và mật ongChanh và mật ong là những thứ hoàn toàn dễ kiếm trong tự nhiên. Vitamin C cung cấp nhiều dưỡng chất cho da, giúp da và làm da sáng mịn, tươi tắn. Đây là nguyên liệu hoàn hảo để trị sẹo mụn và vết thâm.




Chanh là nguyên liệu làm đẹp được nhiều chị em yêu thích
Mật ong cũng là nguyên liệu dễ kiếm và trở thành "thần dược" làm đẹp của chị em phụ nữ.Cách thực hiện đơn giản như sau: bạn hãy dùng các nguyên liệu sau chanh, mật ong, nước. Sau khi đã chuẩn bị xong nguyên liệu, bạn trộn đều các hỗn hợp dung dịch này với nhau. bôi lên để trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm. Thực hiện giải pháp này khoảng 4 lần/ tuần sẽ cho hiệu quả tốt.Cách tri seo loi bang thien nhien và vết thâm trên cần phải áp dụng trong khoảng thời gian dài mới cho hiệu quả tốt. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thâm công nghệ trị sẹo thâm Peeling tại thẩm mỹ viện Đông Á.
Khi thấm sâu vào cơ thể, tinh chất của công nghệ Peeling tác động tới tận ổ sẹo thâm, ức chế hoạt động của tế bào melanocytes, kìm hãm tốc độ sản sinh của melanin và kích thích lớp đáy biểu bì cho ra lớp tế bào mới phát triển, xóa mờ nhanh chóng sẹo thâm,trị sẹo thâm tận gốc.



Công nghệ Peeling tại Thẩm mỹ viện Đông Á
Đây là cách trị sẹo mụn và vết thâm nhanh nhất mà các chuyên gia khuyên bạn nên dùng.
Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG ÁĐịa chỉ: 212 Kim Mã, ba Đình, Hà Nội

Hotline: 1900.6499Mobile: 0968.77.88.66 /0962.77.88.66 Tel:0466.51.44.66

Email: tuvan@thammydonga.vnNguồn: http://chuatriseo.vn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -