Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Bí quyết để sử dụng nước hoa hiệu quả nhất - Giữ mùi hương lâu hơn khi xịt nước hoa vào những nơi có nếp gấp như khuỷu tay, cổ tay, cổ, giữa ngực

Phương pháp điểm mạch
Khi bạn sử dụng các loại nước hoa eau de cologne, eau de toilette, hay eau de parfum/perfumes, bạn hãy xịt vào những nơi có nếp gấp trên cơ thể như khuỷu tay, cổ tay, cổ, giữa ngực...
Hãy nhớ đừng chà xát cổ tay với nhau hay chà xát vùng da vừa xịt nước hoa. Nó khiến cho mùi hương giống như bị nghiền nát.
Bí quyết để sử dụng nước hoa hiệu quả nhất


Xịt vào không khí
Phun sương là một cách thường được dùng với nước hoa. Phun một chút nước hoa vào không khí, sau đó đi thẳng vào vùng vừa xịt. Cách này giúp nước hoa khuếch tán đều trên cơ thể bạn. Hãy bắt đầu với phần dưới cơ thể, sau đó chuyển dần lên trên.
Phương pháp này bạn nên dùng với những loại nước hoa có mùi ban đầu đậm. Chú ý đừng để giọt nước hoa rơi trực tiếp vào quần áo bạn. Nó sẽ khiến áo bạn bị ố màu.
Phương pháp phân tán
Phân tán nước hoa là một quá trình sử dụng nhiều dòng sản phẩm có mùi hương tương tự để làm cho mùi tự nhiên của nước hoa được khơi dậy đầy đủ nhất.
Hãy tắm trước để làm ẩm da. Nước hoa sẽ không giữ được lâu với làn da khô. Bôi kem dưỡng da hoặc phun nước dưỡng. Hãy chắc chắn rằng kem dưỡng có mùi hương tương tự như mùi nước hoa của bạn. Cuối cùng, xịt nước hoa lên cơ thể. Với kem dưỡng da, bạn có thể tạo mùi thơm từ bàn chân lên toàn cơ thể. Nước hoa sẽ làm tăng thêm độ bền mùi tự nhiên. Mùi hương sẽ giống như được toát ra từ toàn bộ cơ thể bạn.
Một bí quyết nhỏ cho bạn khi chọn nước hoa: Phun một ít nước hoa vào cổ tay phía trong, đợi 20 phút và ngửi lại mùi hương lần nữa. Mùi hương lúc đó là mùi giữ lâu nhất trên cơ thể.
Hãy sử dụng nước hoa hiệu quả để bạn là người quyến rũ nhất !!!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -