Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Bí quyết sử dụng mỹ phẩm đẹp và hiệu quả - Đừng vội vứt bỏ những lọ mỹ phẩm gần hết mà vẫn còn sử dụng được, hãy làm mới chúng bằng những mẹo dưới đây của bí quyết làm đẹp bạn nhé!

Làm nhạt màu son môi
Nếu đã cảm thấy nhàm chán với những màu son ấn tượng, bạn hãy thử làm theo thủ thuật sau đây. Đầu tiên, bạn lấy một chút son ra lòng bàn tay rồi thêm kem che khuyết điểm để trộn chung. Kem che khuyết điểm sẽ làm giảm độ chóe của màu son. Cuối cùng, bạn dùng chổi để thoa thật đều lên môi.
Tạo màu kem nền mới
Tương tự với cách trên, bạn có thể trộn kem nền màu trắng với màu nâu hoặc màu da để tạo thành màu sắc mới. Bằng cách này, bạn tiết kiệm được chi phí mua sắm và biết đâu đấy, bạn lại tìm được màu nền hoàn hảo cho mình.
Mẹo sử dụng tiết kiệm mỹ phẩm 1
Tận dụng kem che khuyết điểm 
Nếu lọ kem che khuyết điểm chỉ còn một chút, không đủ để sử dụng thì bạn đừng vội vứt đi. Hãy tận dụng nó đến giọt cuối cùng bằng các lấy toàn bộ lượng kem còn lại trong lọ và trộn chung với phấn nền hoặc kem dưỡng mắt. Hiệu quả sử dụng của loại kem che khuyết điểm tự chế này cũng rất tuyệt vời.
Chữa hộp phấn mắt bị vỡ
Chúng ta thường bất cẩn và làm rơi hộp phấn nền hay phấn mắt khiến chúng bị vỡ. Khi gặp trường hợp này, hãy nhỏ thêm vài giọt rượu hoặc cồn để làm ẩm phấn rồi dùng dao (que gỗ) nghiền mịn chỗ phần này. Để vài phút để phấn khô tự nhiên là bạn lại có thể sử dụng được bình thường.
Mẹo nở nắp lọ sơn móng tay
Có nhiều bạn vội vàng vứt lọ sơn móng vào sọt rác chỉ vì không thể mở được nắp. Một mẹo nhỏ cho bạn khi gặp trường hợp này là ngâm lọ sơn và bát nước ấm trong 5 phút. Hơi nóng sẽ làm mềm sơn móng và giúp bạn dễ dàng mở nắp.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -