Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Những bí quyết cực hay giúp nàng tiết kiệm được không ít tiền khi mua mĩ phẩm..

1. Sản phẩm đa công dụng
Bí quyết đầu tiên để tiết kiệm tiền mua mĩ phẩm là dành tiền cho các loại mỹ phẩm đa công dụng. Một lọ kem nền vừa có công dụng chống nắng, dưỡng da, che khuyết điểm lại cải thiện màu da sẽ chiếm ưu thế hơn nhiều so với một loại kem nền thông thường. Với những sản phẩm hữu ích như vậy, bạn có thể đem đi chơi tiện lợi và dễ dàng, lại không tốn quá nhiều tiền cho những loại mỹ phẩm khác nhau.

1 lọ mỹ phẩm đa công dụng sẽ giúp tiết kiệm hơn so với mua quá nhiều mỹ phẩm khác nhau.
2. Mua sample
Đã bao giờ chị em hào hứng mua 1 loại mỹ phẩm đắt tiền và khi về nhà sử dụng phát hiện ra loại mỹ phẩm đó không hợp với da mình? Đó là cả một sự lãng phí lớn khi bạn không thể tiếp tục sử dụng sản phẩm đó.
Lời khuyên đưa ra là hãy mua sample để dùng thử trước. Sample thường có giá rất rẻ và hay được tặng kèm. Nếu sản phẩm sample khiến bạn ưng ý và phù hợp với da thì lúc đó bạn mới nên nghĩ đến việc mua lọ to.
3. Tự làm mỹ phẩm handmade
7 mánh tiết kiệm tiền mua mĩ phẩm - 2
Nguyên liệu từ thiên nhiên có thể chế được hàng trăm loại kem dưỡng, mặt nạ dưỡng tiết kiệm cho da.
Đây là cách tiết kiệm tiền mua mĩ phẩm đem lại hiệu quả cao nhất. Với những nguyên liệu tự nhiên và rẻ như yến mạch, mật ong, hoa quả, cám gạo, rau củ, dầu oliu..., bạn hoàn toàn có thể tự chế ra hàng trăm, hàng ngàn loại mặt nạ dưỡng da, sữa rửa mặt, kem dưỡng với đủ mọi công dụng không kém mỹ phẩm đắt tiền.
Những sản phẩm chăm sóc da handmade từ thiên nhiên không những an toàn, lành tính và còn giúp da cải thiện từ sâu bên trong, đem lại làn da sáng mịn, hồng hào cho phái nữ.
4. Đừng để bị quảng cáo đánh lừa
7 mánh tiết kiệm tiền mua mĩ phẩm - 3
Đừng để bị lừa bởi những quảng cáo dưỡng da có công dụng 'siêu việt', thần kì.
Nếu bạn luôn luôn bị lôi cuốn bởi những dòng quảng cáo sản phẩm làm đẹp 'thần kì', đó là lúc bạn sẽ phải tốn rất nhiều tiền. Hãy nhớ rằng các quảng cáo chỉ có 1 mục đích duy nhất: đó là 'moi' tiền từ ví bạn. Chẳng có sản phẩm nào công dụng được 'kì diệu', 'vạn năng' như lời quảng cáo nói. Hãy luôn tỉnh táo và đừng để bị đánh lừa!
5. Những thương hiệu bình dân
Trừ phi làn da của bạn cực kì nhạy cảm, nếu không thì bạn cũng đừng nên tốn nhiều tiền vào những thương hiệu cao cấp, đắt đỏ.
7 mánh tiết kiệm tiền mua mĩ phẩm - 4
Hãy chọn mua thương hiệu bình dân nhưng chất lượng thì không hề kém cạnh hàng đắt tiền.
Hầu hết các thương hiệu cao cấp đều sở hữu cả những thương hiệu rẻ tiền hơn. Bên cạnh đó dù là thương hiệu đắt tiền thì quy trình công nghệ sản xuất mỹ phẩm cũng không khác là bao so với thương hiệu bình dân. Bạn có thể kiếm được những sản phẩm chất lượng khá tốt ngay ở những cửa hàng giảm giá hay ở trong siêu thị.
6. Mua online
Lang thang mua sắm trên mạng luôn là cách tốt nhất để bạn tiết kiệm tiền. Đặc biệt là với cùng 1 sản phẩm, bạn có thể tìm mua với giá rẻ hơn hoặc mua với kích cỡ lớn để tiết kiệm. Tuy nhiên hãy nhớ mua ở 1 hàng đảm bảo uy tín, bởi bạn có khả năng sẽ mua phải hàng fake hay kém chất lượng trên internet.
7. Đơn giản hóa thói quen dưỡng da
7 mánh tiết kiệm tiền mua mĩ phẩm - 5
Bạn nên đơn giản hóa thói quen dưỡng da hàng ngày, không dùng nhiều mĩ phẩm.
Hãy soi mình trong gương mà nhìn lại những mỹ phẩm mà bạn đang có. Nghĩ xem có cần thiết phải dùng nhiều sản phẩm đến thế không? Hãy đơn giản hóa các bước chăm sóc da của bạn chỉ với 1,2 sản phẩm quan trọng, khi ấy bạn không những tiết kiệm tối đa được thời gian mà còn cả tiền bạc nữa.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -