Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Kem lót trang điểm là sản phẩm make up cơ bản và cần thiết của phái đẹp. Nó là lớp nền quan trọng trong trang điểm. Cùng tìm hiểu về sản phẩm hữu ích này nhé!




Kem lót là lớp nền bảo vệ cho da trong việc trang điểm
Kem lót là gì?
Kem lót là một sản phẩm thẩm mỹ phẩm được sáng chế ra để làm lớp lót cho việc trang điểm. Công dụng của nó không chỉ là lớp lót cho trang điểm mà còn giúp bảo vệ da khỏi các thành phần có hại của lớp trang điểm.
Nhiều người nhầm lẫn kem lót và kem nền với nhau và còn dùng sai cách thức của chúng để trang điểm. Điều này có thể nguy hại tới da của bạn. Đặc điểm khác nhau của 2 sản phẩm này để bạn dễ phân biệt là: Kem lót loãng hơn và thường không màu, trong khi kem nền đặc hơn và có màu đục.
kem lot trang diem va lam dep Kem lót trang điểm và làm đẹp
Kem lót dạng kem cho bạn độ che phủ rất tốt
Đặc điểm và công dụng của kem lót
Kem lót trang điểm có nhiều loại nhưng chủ yếu ở dạng dạng kem hoặc dạng lỏng. Hiện nay dạng lỏng được sử dụng phổ biến nhất
-Kem lót dạng lỏng: trang điểm dễ bám vào da, cho bạn một lớp lót tự nhiên trên da, dộ phủ và tán đều trên mặt. Đây là loại phù hợp với da khô nhất. Bạn nên tham khảo những sản phẩm kem lót dạng lỏng không chứa dầu, để chúng có thể phù hợp với mọi loại da.
- Kem lót dạng kem: là loại kem lót có độ che phủ tuyệt vời, có thể tạo ra một lớp lót hoàn hảo. Độ bám dính cũng rất tốt, dễ dàng sử dụng. Những loại kem lót tốt gần như có thể che mờ hết những khuyếm khuyết trên mặt của bạn. Độ dưỡng ẩm của kem lót này cũng khá cao nên cũng có thể dùng cho cả da khô.

Kem lót tạo nên một lớp nền trang điểm tuyệt vời để bạn có một làn da hoàn hảo không tì vết
Kem lót trang điểm tạo thành một lớp mỏng trên da để tạo một lớp ngăn cách mỹ phẩm với da. Nó giúp cân chỉnh sắc tố da để việc trang điểm lớp nền mịn, trong hơn và hoàn thiện hơn. Những sản phẩm kem lót thành phần tự nhiên còn tác dụng cung cấp dưỡng chất để nuôi dưỡng da. Nên bạn sẽ không phải lo lắng vì da sẽ được bảo vệ để luôn có vẻ căng mọng đầy sức sống. Mỗi loại kem lót đều có chức năng để phù hợp với từng loại da. Có những loại kem lót dành riêng cho da bị sẹo, dành cho da bị chàm, hay da bị mụn…Bạn hãy quan tâm và tìm hiểu xem da mình thích hợp với loại kem lót nào để lựa chọn được loại phù hợp nhất.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -