Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Khám phá 2 mẫu nước hoa hot nhất hiện nay - Gucci và Halley Berry là 2 cái tên đang làm mưa làm gió trên thị trường nước hoa thế giới 2012. Cùng bí quyết làm đẹp tìm hiểu về 2 mẫu nước hoa này bạn nhé!

Bộ sưu tập Flora của Gucci
2 mẫu nước hoa tên tuổi hot nhất 2012
2 mẫu nước hoa tên tuổi hot nhất 2012


Gucci chuẩn bị tung ra 5 mẫu nước hoa nằm trong bộ sưu tập Flora vào tháng 3 tới đây. Là sự tiếp nối của bộ sưu tập Flora năm 2009, 5 mẫu nước hoa mới của năm nay bao gồm: Gardenia, Gracious Tuberose, Glamorous Magnolia, Generous Violet và Glorious Mandarin.
Giám đốc sáng tạo của Gucci, Frida Giannini miêu tả mùi hương của mỗi sản phẩm này như những đóa hoa của mùa xuân. Thiết kế của chai cũng lấy ý tưởng từ đây. So với các sản phẩm ra mắt lần đầu tiên vào năm 2009, dòng sản phẩm mới này có kích thước lớn hơn một chút.
2 mẫu nước hoa tên tuổi hot nhất 2012 2
Chiến dịch quảng cáo cho Flora có sự góp mặt của người mẫu Abbey Lee Kershaw với concept rất cổ điển và lãng mạn.
Reveal the Passion  của Halley Berry
2 mẫu nước hoa tên tuổi hot nhất 2012 3
Miêu nữ Halley Berry trình làng mẫu nước hoa thứ tư mang thương hiệu của chính mình. Reveal the Passion sẽ là vũ khí giúp phái đẹp tự tin thể hiện sự quyến rũ, gợi cảm. Với sản phẩm nước hoa này, Halley Berry muốn khơi gợi niềm đam mê ở sâu tận bên trong của mỗi người.
Mùi hương của Reveal the Passion là sự kết hợp tinh tế của hoắc hương, xạ hương, cam bergamot, lan Nam Phi và hương táo.
2 mẫu nước hoa tên tuổi hot nhất 2012 4
Reveal the Passion sẽ chính thức được tung ra thị trường trong đầu tháng Hai này.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -