Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Bí quyết lựa chon son màu cho nàng rạng rỡ - Bạn muốn một sắc môi nhẹ nhàng, lãng mạn hay trẻ trung,  quý phái mà không kém phần tinh tế để tôn thêm vẻ rạng ngời và ấn tượng cho khuôn mặt? Bí quyết làm đẹp sẽ bật mí cùng bạn về 9 màu son nên thử cho mùa thu:

Son cam
 

Nhiều người vốn nghĩ son cam là một màu son khó tính và không phải ai cũng hợp. Tuy nhiên, chỉ cần bạn "bạo dạn" một chút, bạn sẽ thấy, son cam hoàn toàn mang tới cho bạn vẻ ngoài ấn tượng và trẻ trung tuyệt đối.
Hồng cánh sen
Son hồng cánh sen là một màu sắc trẻ trung, tinh tế và vô cùng nữ tính. Hơn nữa, màu hồng thường hợp với mọi cô nàng, bạn sẽ không cần quá băn khoăn khi chọn cho mình sắc hồng khi ra ngoài bởi nó hợp với cả công sở lẫn những buổi đi chơi và đi party.
Màu gụ
Nếu bạn đang tìm kiếm một màu son tinh tế, nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ tươi sáng để khiến bạn nổi bật hơn thì màu gụ chính là một lựa chọn hoàn hảo. Một sự kết hợp hài hòa giữa sắc cam và hồng, tạo nên màu gụ duyên dáng và vô cùng nữ tính.
Đỏ cherry
Gợi cảm, ấn tượng và mãnh liệt, sắc đỏ cherry là sự lựa chọn của những cô nàng luôn muốn mình trở nên nổi bật nơi đám đông. Đây là gợi ý dành cho những buổi party. Ngoài ra, nếu bạn muốn diện nó xuống phố để có một vẻ kiêu kỳ, sang trọng thì đây cũng hoàn toàn là gam màu nằm đầu tiên trong danh sách lựa chọn.
Son màu hồng đào
Tươi trẻ, trong sáng và nghịch ngợm, màu hồng đào dành riêng cho những cô nàng yêu thích phong cách trẻ trung, nhẹ nhàng và dễ thương.
Son màu đỏ bordeaux
Nếu bạn là một cô nàng cá tính và muốn tìm một màu son có thể giúp bạn trở nên khác biệt nhưng vẫn giữ được nét sang trọng, nữ tính, không gì hợp hơn với bạn như màu đỏ bordeaux. Khác biệt, dữ dội nhưng quý phái, chắc chắn, bạn sẽ không phải hối tiếc khi "đầu tư" cho mình một thỏi son màu này.
Son màu bí ngô
Rực rỡ hơn cả sắc cam, son màu bí ngô thật sự là sự lựa chọn của những cô nàng táo bạo và muốn thu hút mọi ánh mắt trên từng đường nét của gương mặt.
Son màu quế
Ngả màu đồng và hơi ánh đỏ, sắc quế tạo nên vẻ sang trọng, một chút mơ mộng và có phần phá cách cho người dùng.
Son tím
Sắc tím lãng mạn, độc đáo sẽ là giúp bạn tỏa sáng mỗi khi đi dạ tiệc. Không chỉ giúp bạn trở nên quyến rũ hơn, sự nổi bật của nó sẽ biến bạn thành "nữ hoàng" của buổi tiệc đêm một cách không hề khiên cưỡng.
Mỗi sắc có sức quyến rũ riêng tạo nên phong cách độc đáo của bạn? Hãy thử và chọn một sắc môi phù hợp cho ngày thu thêm rạng ngời nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -