Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Son dưỡng môi là một vật dụng luôn có ở trong túi xách  mà phái đẹp hay sử dụng nhất. Nó giúp đôi môi của bạn luôn mềm mại và không bị khô nẻ. Dưới đây là những mẹo chọn son dưỡng ẩm thật tốt và an toàn cho môi của bạn.




Son dưỡng môi hay còn gọi là lipblam là một loại son dùng để cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng ẩm môi giúp môi có độ căng mịn, mọng và quyến rũ. Ngoài ra nhiều loại son dưỡng môi còn có tác dụng chống nắng cho môi nữa.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại son dưỡng môi với nhiều thành phần cũng như nhãn hiệu khác nhau khiến bạn trở nên băn khoăn về chất lượng của chúng. Nên tham khảo những thông tin hữu ích để biết được và loại bỏ những sản phẩm mỹ phẩm không tốt cho sức khỏe của bạn. Lựa chọn son dưỡng ẩm môi cũng thế.
meo chon son duong am cho moi3 Mẹo chọn son dưỡng ẩm tốt cho môi
Nhiều loại son dưỡng còn có tác dụng chống nắng cho môi của bạn
Lựa chọn son dưỡng ẩm môi nên chú ý tới các thành phần:
-Thành phần tốt : dầu ô liu, hạnh nhân, mật ong, dầu hạnh nhân, sáp ong, bơ đậu mỡ, vitamin C, vitamin A …Ngoài ra còn nên chú ý với những thành phần trong son dưỡng có thể giúp chống nắng như dầu jojoba, dầu dừa…đều là những thành phần tốt cho da môi của bạn.
-Thành phần không tốt: một thành phần độc hại cho da của bạn mà hầu như có chứa ở trong rất nhiều thành phần của những loại son trên thị trường là dầu mỏ. Đây là một thành phần độc hại có thể khiến da bạn bị nhiễm độc dần trở nên lão hóa, khô yếu và dần sạm màu đi. Bạn có thể nhận biết được chúng trên nhãn mác của sản phẩm như: mineral oil (còn có tên là liquid paraffin, white oil, liquid petroleum) hay vaseline với tên gọi khác là petroleum jelly, và carmex là những tên gọi thành phần bạn nên chú ý để tìm được cho mình những sản phẩm an toàn.
meo chon son duong am cho moi Mẹo chọn son dưỡng ẩm tốt cho môi
Chú ý các thành phần an toàn cho da trên các sản phẩm son dưỡng tràn lan trên thị trường

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -